Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Thông tin
Liên hệ
GIC UK Đánh Giá Nội Bộ Định Kỳ Tại GIC Việt Nam
Bà Jacqueline Wong đại diện GIC UK đã thực hiện đánh giá nội bộ định kỳ tại GIC Việt Nam. Cuộc đánh giá được thực hiện tại Văn phòng GIC Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh và tại Nhà máy của Công ty TNHH Vũ Hoàng (Tây Ninh)
English Tiếng Việt
GIC được chỉ định là TCCN an toàn mạng tại Singapore

GIC là một trong hai tổ chức chứng nhận đầu tiên tại Singapore được Cơ quan An ninh mạng Singapore (CSA) chỉ định có đủ năng lực đánh giá và cấp dấu chứng nhận an toàn mạng Cyber Essentials Mark và Cyber Trust Mark cho các tổ chức/doanh nghiệp do có bề dày thành tích trong lĩnh vực chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS) và gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận trên toàn cầu.

Hành trình để Singapore trở thành quốc gia thông minh và một nền kinh tế số sẽ làm gia tăng rủi ro đối với vấn đề an toàn mạng. Với vị trí trung tâm kinh tế và đổi mới sáng tạo, Thực hành tốt về an toàn mạng (Good Cybersecurity Practices - GCP) là yêu cầu thiết yếu để giúp các tổ chức/doanh nghiệp tại Singapore chuyển đổi số một cách an toàn. Dấu an chứng nhận toàn mạng gồm Cyber Essentials Mark và Cyber ​​Trust Mark lần đầu tiên được Cơ quan An ninh mạng Singapore (CSA) công bố để chứng nhận cho các tổ chức/doanh nghiệp cam kết tuân thủ các yêu cầu Thực hành tốt về an toàn mạng (GCP).

Ông Martyn Chew, Giám đốc điều hành GICG cho biết: “Trong khi hầu hết các doanh nghiệp tại Singapore đã áp dụng các biện pháp an toàn mạng, dấu chứng nhận Cyber Essentials Mark và Cyber ​​Trust Mark đánh dấu một bước tiến xa hơn trong việc đảm bảo các tổ chức/doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu cơ bản đối với Thực hành tốt về an toàn mạng (GCP). GIC tự hào là một phần của sáng kiến ​​do CSA khởi xướng thực hiện nhằm giảm thiểu rủi ro an toàn mạng và bảo vệ hoạt động sản xuất kinh doanh của tổ chức/doanh nghiệp”.

Thay Đổi Đối Với ISO/IEC 27001:2022  
28/4 - Ngày Thế Giới Về An Toàn Và Sức Khỏe Tại Nơi Làm Việc  
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000  
TWI - Công Cụ Nâng Cao Kỹ Năng Làm Việc Của NLĐ  
Thông Báo Thay Đổi Logo Và Mẫu Chứng Chỉ Của GIC  
GIC Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2022  
Thông Báo Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch GIC Việt Nam Tại Hà Nội  
Áp Tiêu Chuẩn Quốc Gia 'Ngăn' Hiện Tượng Nhũng Nhiễu Của Công Chức  
Thông Báo Lịch Hoạt Động Trong Dịp Tết Nguyên Đán 2021  
Lịch Nghỉ Têt Dương Lịch 2021  
Copyright © 2009 GIC Viet Nam. All rights reserved. Designed & Developed by emsvn.com