Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Thông tin
Liên hệ
"Thòng Lọng" Tư Duy
Thực hiện Đề án 30, nhiều bộ ngành, địa phương bày tỏ quyết tâm cắt giảm tối thiểu 30% các thủ tục hành chính (TTHC), có nơi còn mạnh dạn tuyên bố đưa con số này lên 50%. Nhưng khi bắt đầu công đoạn rà soát (giai đoạn hai), quyết tâm này bắt đầu phải đối mặt với những thách thức cũ.
English Tiếng Việt
Nhập tiêu đề vào đây

Bình Dương - Trong hai ngày 27 và 28 tháng 7 năm 2017, đoàn đánh giá của Tổ chức chứng nhận GIC đã thực hiện đánh giá cấp chứng chỉ tích hợp Hệ thống quản lý ISO 9001: 2015, ISO 14001:2015 và OHSAS 18001:2007 cho Công ty TNHH Ngói Bê tông SCG (Việt Nam).

 

Công ty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) được thành lập vào ngày 4 tháng 5 năm 2005 với tên gọi Công ty ngói CPAC, một thành viên của tập đoàn Siam Cement (SCG) từ vương quốc Thái Lan với 100% vốn đầu tư. Nhà máy của công ty đặt tại địa chỉ: Số 9, đường số 10, Khu công nghiệp VSIP, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, sản xuất ngói bê tông và phụ kiện với công suất 17 triệu viên/ năm (chiếm khoảng 40% thị phần tại Việt  Nam). Với công nghệ WET to WET tiên tiến, sản phẩm mang thương hiệu SCG đang dẫn đầu thị trường nggói bê tông trong phân khúc cao cấp và cung cấp chủ yếu cho các dự án căn hộ biệt thự của Vinhomes, FLC, Becamex... trên toàn quốc.

Để trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và một doanh nghiệp kiểu mẫu trong quản trị minh bạch và phát triển bền vững . Ưu tiên hàng đầu của SCG chính là quan tâm đến mỗi cá nhân gắn bó với hoạt động kinh doanh của tập đoàn,luôn coi trọng các tiêu tuẩn an toàn, sức khỏe và môi trường, đem lại sự công bằng cho khách hàng và các cổ đông.

Thay Đổi Đối Với ISO/IEC 27001:2022  
28/4 - Ngày Thế Giới Về An Toàn Và Sức Khỏe Tại Nơi Làm Việc  
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000  
TWI - Công Cụ Nâng Cao Kỹ Năng Làm Việc Của NLĐ  
GIC Được Chỉ Định Là TCCN An Toàn Mạng Tại Singapore  
Thông Báo Thay Đổi Logo Và Mẫu Chứng Chỉ Của GIC  
GIC Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2022  
Thông Báo Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch GIC Việt Nam Tại Hà Nội  
Áp Tiêu Chuẩn Quốc Gia 'Ngăn' Hiện Tượng Nhũng Nhiễu Của Công Chức  
Thông Báo Lịch Hoạt Động Trong Dịp Tết Nguyên Đán 2021  
Copyright © 2009 GIC Viet Nam. All rights reserved. Designed & Developed by emsvn.com