Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Thông tin
Liên hệ
Bộ KH ĐT Tổng Kết Chương Trình Triển Khai Xây Dựng, Áp Dụng HT QLCL
Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Tổng kết Chương trình triển khai xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008
English Tiếng Việt
Bộ Kế hoạch Đầu tư tổng Kết Chương Trình Triển Khai Xây Dựng, Áp Dụng HTQLCL

(MPI Portal) – Chiều ngày 15/4/2011, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Tổng kết Chương trình triển khai xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2010. Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Quang Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phó Trưởng ban Chỉ đạo ISO của Bộ, đồng chí Tống Quốc Đạt, Chánh văn phòng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các đồng chí đại diện Ban chỉ đạo ISO, tổ chuyên viên giúp việc, đại diện đơn vị tư vấn (Công ty INCOTECH), đại diện đơn vị đánh giá cấp chứng chỉ (Tổ chức Chứng nhận GIC Việt Nam) và đại diện lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị triển khai ISO.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Tống Quốc Đạt, Chánh Văn phòng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thay mặt Ban chỉ đạo ISO của Bộ trình bày báo cáo tổng kết Chương trình triển khai xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 tại Bộ năm 2010. Thực hiện việc xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 tại 9 đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo Quyết định số 1530/QĐ-BKH ngày 23 tháng 9 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Văn phòng Bộ - với chức năng là đơn vị đầu mối giúp Ban Chỉ đạo ISO của Bộ triển khai thực hiện Chương trình ISO tại các đơn vị trực thuộc đã tiến hành các thủ tục cần thiết để triển khai Chương trình. Trong vòng 6 tháng (từ tháng 10/2010 đến tháng 3/2011), Văn phòng Bộ đã phối hợp với 9 đơn vị trực thuộc Bộ làm việc với đơn vị tư vấn, đơn vị đánh giá thực hiện các giai đoạn của “Kế hoạch chi tiết triển khai Chương trình xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại 9 đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư” đã được phê duyệt ngày 24/9/2010.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phó Trưởng ban Chỉ đạo ISO của Bộ đã chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị thuộc Bộ. Chương trình triển khai xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2010 có ý nghĩa rất quan trọng đối với các đơn vị thuộc Bộ. Mặc dù chương trình được triển khai vào những tháng cuối của năm 2010 đầu năm 2011, thời điểm các đơn vị thuộc Bộ phải tập trung nhiều vào công tác chuyên môn nhưng các đơn vị đã phối hợp, tạo điều kiện cho đơn vị tư vấn và đơn vị đánh giá chứng nhận làm việc đúng nội dung yêu cầu, đảm bảo tiến độ Chương trình. Bên cạnh đó, Văn phòng Bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ làm cầu nối, đôn đốc, kiểm tra nhằm giúp cho các đơn vị hiểu được tầm quan trọng và sự cần thiết phải thực hiện Chương trình. Được Văn phòng Bộ quan tâm, việc lựa chọn đơn vị tư vấn và đơn vị đánh giá đã đảm bảo được yêu cầu về nội dung và tiến độ.

Danh sách các đơn vị đã hoàn tất Chương trình và được cấp Chứng nhận:

- 01 Chứng nhận mở rộng cấp cho Bộ (thực hiện tại 6 Vụ: Tổng hợp kinh tế quốc dân, Kinh tế địa phương và lãnh thổ, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế dịch vụ, Quản lý các khu kinh tế, Lao động - Văn hóa - Xã hội);

- 01 Chứng nhận lần đầu cấp cho Cục Quản lý đấu thầu;

- 01 Chứng nhận lần đầu cấp cho Viện Chiến lược phát triển;

- 01 Chứng nhận lần đầu cấp cho Trung tâm Tin học.

Thay Đổi Đối Với ISO/IEC 27001:2022  
28/4 - Ngày Thế Giới Về An Toàn Và Sức Khỏe Tại Nơi Làm Việc  
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000  
TWI - Công Cụ Nâng Cao Kỹ Năng Làm Việc Của NLĐ  
GIC Được Chỉ Định Là TCCN An Toàn Mạng Tại Singapore  
Thông Báo Thay Đổi Logo Và Mẫu Chứng Chỉ Của GIC  
GIC Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2022  
Thông Báo Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch GIC Việt Nam Tại Hà Nội  
Áp Tiêu Chuẩn Quốc Gia 'Ngăn' Hiện Tượng Nhũng Nhiễu Của Công Chức  
Thông Báo Lịch Hoạt Động Trong Dịp Tết Nguyên Đán 2021  
Copyright © 2009 GIC Viet Nam. All rights reserved. Designed & Developed by emsvn.com