Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Thông tin
Liên hệ
Cải Cách Hành Chính Nhà Nước
Những Tôn Tại Trong Việc Áp Dụng ISO 9001:200 Trong Cơ Quan Hành chính nhà nước
English Tiếng Việt
Bình Dương khánh thành khu chính trị - hành chính 1.400 tỷ

(Dân trí) - Tối 20/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã cùng lãnh đạo trung ương và tỉnh Bình Dương nhấn nút khánh thành tòa nhà chính trị - hành chính tập trung tỉnh. Đây là địa phương đầu tiên tập trung các cơ quan hành chính vào toà tháp đôi 21 tầng.

Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương do Singapore thiết kế và Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Bình Dương (BCE) làm tổng thầu thi công, bắt đầu khởi công từ năm 2010 theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao) với kinh phí trên 1.400 tỷ đồng và đặt ngay tại khu trung tâm thành phố mới Bình Dương, có quy mô 1.000 ha nằm trong Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ và đô thị.

Đây là khu chính trị - kinh tế - văn hóa của toàn tỉnh và là hạt nhân của một thành phố Bình Dương hiện đại. Tòa nhà chính trị hành chính tập trung sẽ là nơi làm việc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và hầu hết sở, ngành. Ngoài ra, còn có một trung tâm hội nghị - triển lãm được xây dựng kế bên tòa tháp hành chính gồm nhiều phòng họp với tổng sức chứa gần 1.400 người. Toàn bộ tầng trệt rộng 4.000m2 để thực hiện thủ tục hành chính “một cửa” và “liên thông”. Theo đó, khu vực này sẽ tổ chức các bàn tiếp nhận hồ sơ của tất cả các sở, ngành. Người dân và doanh nghiệp chỉ cần nộp hồ sơ một nơi, hồ sơ sẽ được các sở ngành tiếp nhận để trả kết quả, tránh sự phiền hà và giúp người dân không phải đi lại nhiều nơi, nhiều lần như trước đây. Ngoài ra, khu vực này cũng sẽ có bộ phận tư vấn pháp lý cho người dân và các tiện ích khác như máy tra cứu hồ sơ, truy cập internet...

Việc khánh thành tòa nhà này được xem như sự kiện chính thức đánh dấu việc di dời trung tâm hành chính của Bình Dương từ TP Thủ Dầu Một đến thành phố mới.

Tại buổi lễ, tỉnh Bình Dương đã công bố danh sách 11 công trình trọng điểm sẽ được khởi công hoặc hoàn thành trong năm 2014 để thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh như: đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện đa khoa tỉnh mới với quy mô 1.500 giường, hệ thống xe buýt nối TP Thủ Dầu Một và thành phố mới... Đồng thời, Bình Dương cũng trao chứng nhận đầu tư cho hơn 20 dự án FDI đầu tư vào tỉnh trong hai tháng đầu năm 2014 với tổng vốn đầu tư hơn 700 triệu USD.

- Nguồn Dân trí -

Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Bình Dương (BCE) đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 do tổ chức GIC Anh Quốc cấp từ năm 2009. Nhân sự kiện này GIC Việt Nam xin gửi lời chúc mừng tới Quý Công ty.

 

Thay Đổi Đối Với ISO/IEC 27001:2022  
28/4 - Ngày Thế Giới Về An Toàn Và Sức Khỏe Tại Nơi Làm Việc  
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000  
TWI - Công Cụ Nâng Cao Kỹ Năng Làm Việc Của NLĐ  
GIC Được Chỉ Định Là TCCN An Toàn Mạng Tại Singapore  
Thông Báo Thay Đổi Logo Và Mẫu Chứng Chỉ Của GIC  
GIC Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2022  
Thông Báo Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch GIC Việt Nam Tại Hà Nội  
Áp Tiêu Chuẩn Quốc Gia 'Ngăn' Hiện Tượng Nhũng Nhiễu Của Công Chức  
Thông Báo Lịch Hoạt Động Trong Dịp Tết Nguyên Đán 2021  
Copyright © 2009 GIC Viet Nam. All rights reserved. Designed & Developed by emsvn.com